Trang chủ > Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng

Các hình thức mua hàng tại KAIZEN VIỆT NAM

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của KAIZEN VIỆT NAM

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường sau đây công ty Tân Phúc Hưng  phổ biến một số hình thức mua hàng đang được công ty áp dụng, rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ quý khách hàng:

Chính sách mua hàng tại Kaizen Việt Nam

Mua hàng trực tiếp.

Mua hàng trực tiếp là một trong số các hình thức mua hàng truyền thống và an toàn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay, đây là hình thức an toàn và đảm bảo nhất tránh xảy ra sai sót và thực tế nhất khi khách hàng có thể đến tận công ty, kho hàng, phòng trưng bày để tìm hiểu, nghe tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp thử quạt nhằm tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Hiện công ty Tân Phúc Hưng là nhà cung cấp máy làm đá viên và máy làm kem tươi hàng đầu tại Việt Nam, vì thế khi quý khách có nhu cầu đến coi sản phẩm, tham khảo hoặc tìm hiểu, đều được chúng tôi khuyến khích và hướng dẫn tốt nhất.

Quý khách trước khi đi hãy liên hệ với nhân viên kinh doanh để cung cấp một số  thông tin về nhu cầu tham khảo các sản phẩm đang quan tâm để được phục vụ tốt nhất.

Mua Hàng Online.

Mua hàng online cũng là hình thức giao dịch phổ biến trên thị trường hiện nay, nó mang đến khá nhiều lợi ích và tích kiệm chi phí thời gian cho khách hàng, vid dụ; quý khách ở các tỉnh thành xa, mà KAIZEN VIỆT NAM lại chưa có trên địa bàn, nếu như muốn mua hàng quý khách thay vì phải di chuyển đến vị trí điểm bán hàng gần nhất thì hiện nay quý khách có thể tham khảo và tìm kiếm trên mạng để mua hàng.

Tuy nhiên không phải mặt hàng nào cũng có thể trực tiếp đặt hàng online,vì đây là sản phẩm có giá trị cao, có các thông số kỹ thuật và môi trường làm việc khác nhau, vì thế để biết chính xác cũng như mua đúng sản phẩm theo yêu cầu, quý khách nên gọi điện cho KAIZEN VIỆT NAM  để nêu các nhu cầu, kỹ thuật viên sẽ tư vấn hỗ trợ và giới thiệu sản phẩm phù hợp nhất cho quý khách.

Ưu điểm của Công Ty Tân Phúc Hưng.

Là một công ty có hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế,thi công và cung cấp các sản phẩm thiết bị lạnh trên thị trường, công ty Tân Phúc Hưng luôn có đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu am hiểu về từng loại thiết bị và đặc điểm của từng modem để có thể tư vấn định hình cho khách hàng một cách tốt và chuyên nghiệp nhất giúp khách hàng mua đúng sản phẩm theo yêu cầu.

Chính sách của KAIZEN VIỆT NAM

Hiện KAIZEN VIỆT NAM  đang cung cấp tất cả các hình thức bán hàng để phục vụ tốt nhất tất cả các yêu cầu của quý khách hàng trên khắp cả nước.

Với các mặt hàng công ty bán ra luôn cung cấp đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc hàng hóa, và những chứng nhận hợp quy với tiêu chuẩn việt nam.

Khi mua hàng quý khách mang về kiểm tra vận hành trong thời gian 07 ngày mà phát sinh lỗi do nhà sản xuất, Công ty sẽ đổi mới hoặc thay thế, cho quý khách với sản phẩm giá trị tương đương.

Cảm ơn quý khách đã tin dùng và sử dụng dịch vụ từ công ty Tân Phúc Hưng

Mọi thông tin thắc mắc và hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CƠ ĐIỆN LẠNH TÂN PHÚC HƯNG – CUNG CẤP THIẾT BỊ LẠNH TOÀN QUỐC

Địa chỉ: Số 864 – Đường Trương Định –  Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội

Showroom: Số 127 – Đường Trần Hòa – Phường Định Công – Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội

Trung tâm bảo hành:  Số 127 – Đường Trần Hòa – Phường Định Công – Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội

Hotline: 090.809.1386 – 0966.926.198

Email: kaizenvietnam.tph@gmail.com

Website: Kaizenvietnam.vn    –   Tanphuchung.vn

Bài viết liên quan

Chính sách đổi trả sản phẩm

Chính sách đổi trả sản phẩm

Đăng vào ngày: 23/11/2023

Chính sach thanh toán

Chính sach thanh toán

Đăng vào ngày: 23/11/2023

Chính sách bảo mật thông tin

Chính sách bảo mật thông tin

Đăng vào ngày: 23/11/2023

Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng

Đăng vào ngày: 23/11/2023