Trang chủ > Giới thiệu

Giới thiệu

KAIZEN VIỆT NAM là thương hiệu sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Tân Phúc Hưng.Tân Phúc Hưng được thành lập từ tháng 4 năm 2014 hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công kho lạnh , hệ thống điều hòa không khí và cung cấp các thiết bị ngành điện lạnh. Qua quá trình hình thành, xây dựng và phát triển,đến nay Tân Phúc Hưng đang tập trung vào nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm thiết bị lạnh mang thương hiệu KAIZEN VIỆT NAM.

Các sản phẩm mang thương hiệu KAIZEN VIỆT NAM của chúng tôi được nghiên cứu, ứng dụng sản xuất và lắp ráp theo công nghệ tiên tiến hiện đại mới nhất hiện nay,linh kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới giúp máy hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ hơn so với các sản phẩm khác.Nhà máy đối tác KAIZEN VIỆT NAM của chúng tôi là một trong số những nhà máy sản xuất máy làm đá viênmáy làm kem tươi lớn nhất tại Trung Quốc.

Toàn bộ sản phẩm của KAIZEN VIỆT NAM chúng tôi là hàng nhập khẩu nguyên chiếc có đầy đủ chứng từ hóa đơn và giấy chứng nhận CE đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi Châu Âu.

Nhà máy sản xuất máy làm đá viên Kaizen Việt Nam

Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công và cung cấp các thiết bị điện lạnh Tân Phúc Hưng  tự tin sẽ đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất và những trải nghiệm dịch vụ hàng đầu của chúng tôi.

Chúng tôi đang ngày càng nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện các quy trình, quy chuẩn, quản lý sản xuất nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất, mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý đáp những yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Nhà máy sản xuất máy làm đá viên & máy làm kem tươi Kaizen Việt Nam

Tân Phúc Hưng luôn luôn đặt mục tiêu chất lượng uy tín lên hàng đầu với tôn chỉ “Sức mạnh đến từ uy tín”: chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ trước, trong và sau khi bán hàng…Chúng tôi đã và đang từng bước mở rộng các sản phẩm dịch vụ, đồng thời mở rộng mạng lưới kinh doanh để tiếp cận và phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Cám ơn sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng, đối tác, các nhà phân phối, đại lý bán hàng đã dành cho thương hiệu KAIZEN VIỆT NAM và TÂN PHÚC HƯNG trong xuất thời gian vừa qua. Chúng tôi hứa sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để phát triển dịch vụ và sản phẩm tốt hơn mỗi ngày.

Cảm ơn quý khách đã tin dùng và sử dụng dịch vụ từ công ty Tân Phúc Hưng

Mọi thông tin thắc mắc và hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CƠ ĐIỆN LẠNH TÂN PHÚC HƯNG – CUNG CẤP THIẾT BỊ LẠNH TOÀN QUỐC

Địa chỉ: Số 864 – Đường Trương Định –  Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội

Showroom: Số 127 – Đường Trần Hòa – Phường Định Công – Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội

Trung tâm bảo hành:  Số 127 – Đường Trần Hòa – Phường Định Công – Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội

Hotline: 090.809.1386 – 0966.926.198

Email: kaizenvietnam.tph@gmail.com

Website: Kaizenvietnam.vn    –   Tanphuchung.vn

Bài viết liên quan