Trang chủ > Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành KAIZEN VIỆT NAM

  1. Bảo hành đối với tất cả các sản phẩm mang thương hiệu KAIZEN VIỆT NAM được CÔNG TY CP CƠ ĐIỆN LẠNH TÂN PHÚC HƯNG CUNG CẤP tại Việt Nam.
  2. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (Có đầy đủ Phiếu bảo hành và vùng khoanh tem trên thân máy ).
  3. Tem nhãn của  Nhà sản xuất vẫn còn nguyên vẹn .
  4. Công ty chỉ chịu trách nhiệm bảo hành cho các linh kiện của thiết bị, không chịu trách nhiệm về các bộ phận .do khách hàng vận hành di chuyển làm va đập ngã gãy….
  5. Sản phẩm bảo hành hợp lệ, sẽ được bảo hành tốt nhất và nhanh nhất cho quý khách hàng.
  6. Công ty chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đối với những sản phẩm bảo hành hợp lệ.
  7. Đổi mới sản phẩm trong 07 ngày nếu sản phẩm có vấn đề do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất (hoặc đổi sản phẩm tương đương nếu sản phẩm đã bán hết hàng)

Lưu ý: Sản phẩm đổi trả hàng mới phải còn nguyên vẹn, chưa bị tháo gỡ tự ý sửa chữa , không bị trầy hoặc biến dạng.

Còn đầy đủ phiếu bảo hành, tem nhãn. Nếu sản phẩm đã không còn hiện trạng như ban đầu thì chúng tôi sẽ chuyển sang bảo hành theo quy định.

Chính sách bảo hành của Kaizen Việt Nam

Những trường hợp không được bảo hành:
1. Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
2. Khách hàng tự ý tháo lắp các chi tiết máy ra và tem nhãn không còn nguyên vẹn
3. Các chi tiết linh kiện bị vỡ gẫy do quá trình vận hành va đập di chuyển.
4. Khách hàng để cho sản phẩm quạt tiếp xúc với nước hoặc hóa chất gây cháy máy nén và các linh kiện.
5. Sử dụng sai dòng điện hoặc dòng điện không ổn định, sai điện áp hoặc trong môi trường có nhiệt độ bất thường gây cháy thiết bị.
Lưu ý:
– Những sản phẩm  được bảo hành chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành trong thời gian
nhanh nhất
– Những sản phẩm ngoài quy định bảo hành chúng tôi vẫn nhận sửa chữa, tính phí sửa chữa và
báo giá cho quý khách hàng!

Thời gian bảo hành: Sản phẩm được bảo hành trên toàn quốc và chịu 100% chi phí vận chuyển trong suốt quá trình bảo hành.
Chúng tôi sẽ giao tem cho đại lý, và đại lý sẽ dán tem cho khách hàng vào ngày xuất hàng.
1. Sản phẩm đều được bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất, thời gian bảo hành có chi tiết trên tường sản phẩm, báo giá, và phiếu bảo hành, được giao kèm với hàng hóa.

Nhưng trong quá trình cung cấp hàng hóa cho quý khách, những sản phẩm có vấn đề về kỹ thuật hoặc hư hỏng trong quá trình bên công ty chúng tôi vận chuyển (không tính đơn vị thứ 3). Chúng tôi sẽ đổi trả 100% số lượng hàng hư hỏng đó (Hoặc đổi bằng sản phẩm khác tương đương khi sản phẩm đó hết hàng).

Trong quá trình cung cấp và phục vụ quý khách có rất nhiều phát sinh sự cố, Công ty luôn nắng  nghe xử lý và hỗ trợ một cách nhanh nhất, rất mong quý khách hỗ trợ và cùng với công ty xử lý các sự cố phát sinh.

Cảm ơn quý khách đã tin dùng và sử dụng dịch vụ từ công ty Tân Phúc Hưng

Mọi thông tin thắc mắc và hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CƠ ĐIỆN LẠNH TÂN PHÚC HƯNG – CUNG CẤP THIẾT BỊ LẠNH TOÀN QUỐC

Địa chỉ: Số 864 – Đường Trương Định –  Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội

Showroom: Số 127 – Đường Trần Hòa – Phường Định Công – Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội

Trung tâm bảo hành:  Số 127 – Đường Trần Hòa – Phường Định Công – Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội

Hotline: 090.809.1386 – 0966.926.198

Email: kaizenvietnam.tph@gmail.com

Website: Kaizenvietnam.vn    –   Tanphuchung.vn

Bài viết liên quan

Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng

Đăng vào ngày: 23/11/2023

Chính sách đổi trả sản phẩm

Chính sách đổi trả sản phẩm

Đăng vào ngày: 23/11/2023

Chính sach thanh toán

Chính sach thanh toán

Đăng vào ngày: 23/11/2023

Chính sách bảo mật thông tin

Chính sách bảo mật thông tin

Đăng vào ngày: 23/11/2023